บริการรับยื่นวีซ่า แก้ไขปัญหาวีซ่า ปรึกษาวีซ่า สำหรับชาวไทยที่ต้องการเดินทางไปยังประเทศกัมพูชา (Cambodia)

บริการรับยื่นวีซ่า แก้ไขปัญหาวีซ่า สำหรับชาวไทยที่ต้องการเดินทางไปยังประเทศกัมพูชา (Cambodia)





การเดินทางไปยังประเทศกัมพูชาเป็นสิ่งที่หลายคนใฝ่ฝัน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อธุรกิจ การท่องเที่ยว หรือเพื่อการศึกษา การมีวีซ่าที่ถูกต้องและครบถ้วนเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งบริการรับยื่นวีซ่าและแก้ไขปัญหาวีซ่าเป็นสิ่งที่ช่วยให้กระบวนการนี้เป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัย สำหรับชาวไทยที่ต้องการเดินทางไปยังกัมพูชา NYC Visa and Translation คือคำตอบของคุณ


บริการรับยื่นวีซ่าโดยทีมงานมืออาชีพ

NYC Visa and Translation มีประสบการณ์ในการให้บริการรับยื่นวีซ่ามากกว่า 12 ปี โดยทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดการเอกสารและกระบวนการยื่นวีซ่า ไม่ว่าคุณจะต้องการยื่นวีซ่าประเภทใด เช่น วีซ่าท่องเที่ยว วีซ่าธุรกิจ หรือวีซ่านักเรียน ทีมงานของเรามีความพร้อมที่จะให้บริการและแนะนำขั้นตอนการยื่นวีซ่าอย่างละเอียด


วีซ่าท่องเที่ยว (Tourist Visa)

การเดินทางไปยังประเทศกัมพูชาเพื่อการท่องเที่ยวจำเป็นต้องมีวีซ่าท่องเที่ยว เราสามารถช่วยคุณเตรียมเอกสารและยื่นขอวีซ่าได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว


วีซ่าธุรกิจ (Business Visa)

สำหรับนักธุรกิจที่ต้องการเดินทางไปยังประเทศกัมพูชา วีซ่าธุรกิจเป็นสิ่งจำเป็น บริการของเราครอบคลุมการยื่นขอวีซ่าธุรกิจโดยไม่มีปัญหา


วีซ่านักเรียน (Student Visa)

นักเรียนที่ต้องการศึกษาต่อในประเทศกัมพูชา สามารถขอรับบริการยื่นวีซ่านักเรียนจากเราได้ โดยเราจะช่วยให้การยื่นวีซ่าเป็นเรื่องง่ายและไม่ยุ่งยาก


บริการแปลภาษาและรับรองเอกสาร

นอกจากการยื่นวีซ่าแล้ว NYC Visa and Translation ยังมีบริการแปลภาษาและรับรองเอกสาร โดยทีมงานนักแปลมืออาชีพที่มีความชำนาญในการแปลเอกสารสำคัญต่างๆ เช่น บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน สูติบัตร และเอกสารอื่นๆ ที่จำเป็นในการยื่นวีซ่า บริการรับรองเอกสารของเรายังรวมถึงการรับรองจากหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เอกสารของคุณถูกต้องตามข้อกำหนด


ช่องทางการติดต่อและขอรับบริการ

คุณสามารถติดต่อเราได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์ Line Official Facebook หรืออีเมล เพื่อขอรับบริการและคำปรึกษาในการยื่นวีซ่า


สาขาที่ให้บริการทั่วประเทศ

NYC Visa and Translation มีสาขาให้บริการกว่า 26 สาขาทั่วประเทศ เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงบริการของเราได้ง่ายและสะดวก ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ทีมงานของเรายินดีให้ความช่วยเหลือและคำปรึกษาในทุกขั้นตอนการยื่นวีซ่าของคุณ


สำนักงานสาขากรุงเทพฯ

ที่ตั้งสำนักงาน NYC Visa & Translation สาขากรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่เลขที่ 32 ซอยอ่อนนุช 52 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250





ประโยชน์ของการใช้บริการจาก NYC Visa and Translation

การใช้บริการจาก NYC Visa and Translation นั้นมีประโยชน์มากมายที่จะทำให้การยื่นวีซ่าของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกมากขึ้น นี่คือบางส่วนของประโยชน์ที่คุณจะได้รับ


ประหยัดเวลาและความยุ่งยาก

กระบวนการยื่นวีซ่าอาจใช้เวลานานและมีความซับซ้อน เนื่องจากต้องเตรียมเอกสารต่างๆ กรอกแบบฟอร์ม และติดต่อกับหน่วยงานราชการต่างๆ การใช้บริการจากเราช่วยให้คุณประหยัดเวลาและลดความยุ่งยากในกระบวนการเหล่านี้ได้อย่างมาก


ลดความเสี่ยงในการปฏิเสธวีซ่า

การเตรียมเอกสารและการกรอกแบบฟอร์มที่ไม่ถูกต้องเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้การขอวีซ่าถูกปฏิเสธ NYC Visa and Translation มีความเชี่ยวชาญในการเตรียมเอกสารและการกรอกแบบฟอร์มอย่างถูกต้องและครบถ้วน ทำให้ลดความเสี่ยงในการปฏิเสธวีซ่าได้อย่างมาก


คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ

ทีมงานของเรามีประสบการณ์และความรู้ความสามารถในการให้คำแนะนำและคำปรึกษาที่ถูกต้องและเหมาะสมสำหรับการยื่นวีซ่าในแต่ละประเภท ไม่ว่าคุณจะมีคำถามหรือปัญหาใดๆ ทีมงานของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือและให้คำตอบอย่างมืออาชีพ


การให้บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ

NYC Visa and Translation มีสาขาให้บริการกว่า 26 สาขาทั่วประเทศ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในจังหวัดไหน คุณสามารถเข้าถึงบริการของเราได้ง่ายดาย นอกจากนี้เรายังมีบริการออนไลน์ที่สะดวกและรวดเร็ว เพื่อให้คุณสามารถติดต่อและขอรับบริการจากเราได้ทุกที่ทุกเวลา


วิธีการติดต่อเรา

คุณสามารถติดต่อเราเพื่อขอรับบริการและคำปรึกษาในการยื่นวีซ่าได้หลายช่องทาง:


ไม่ว่าคุณจะมีคำถามหรือข้อสงสัยใดๆ ทีมงานของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือและให้คำตอบอย่างมืออาชีพ


NYC Visa and Translation เป็นบริการรับยื่นวีซ่าและแก้ไขปัญหาวีซ่าที่คุณสามารถไว้วางใจได้ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของทีมงานที่มีมากกว่า 12 ปี เราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณในทุกขั้นตอนของการยื่นวีซ่าและการแปลเอกสาร ไม่ว่าคุณจะต้องการยื่นวีซ่าท่องเที่ยว วีซ่าธุรกิจ หรือวีซ่านักเรียน ทีมงานของเรามีความพร้อมที่จะให้บริการและคำปรึกษาอย่างเต็มที่


การติดต่อและขอรับบริการจาก NYC Visa and Translation 


นั้นง่ายและสะดวกด้วยช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย และสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าการยื่นวีซ่าของคุณจะเป็นไปอย่างราบรื่นและไม่มีปัญหา

อย่าลังเลที่จะติดต่อเราเพื่อขอรับบริการและคำปรึกษาในการยื่นวีซ่า เราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณในทุกขั้นตอนและทำให้การเดินทางของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัย





ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของ NYC Visa and Translation

NYC Visa and Translation มีประสบการณ์กว่า 12 ปีในการให้บริการยื่นวีซ่าและการแปลเอกสาร เรามีความเชี่ยวชาญในการจัดการเอกสารทุกประเภท และความเข้าใจในกฎระเบียบและข้อกำหนดของการยื่นวีซ่าของแต่ละประเทศ ทีมงานของเราผ่านการฝึกอบรมและมีความรู้ความสามารถในการแนะนำและให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า เพื่อให้คุณมั่นใจว่าการยื่นวีซ่าจะเป็นไปอย่างราบรื่น


บริการให้คำปรึกษา

การยื่นวีซ่าอาจเป็นเรื่องที่ซับซ้อนและยุ่งยากสำหรับหลายๆ คน เราจึงมีบริการให้คำปรึกษาโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำและตอบคำถามของคุณทุกข้อ ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมเอกสาร การกรอกแบบฟอร์ม การนัดหมายกับสถานทูต หรือการติดตามสถานะการยื่นวีซ่า ทีมงานของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณในทุกขั้นตอน


ความพึงพอใจของลูกค้า

ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งที่ NYC Visa and Translation ให้ความสำคัญสูงสุด เรามีความภูมิใจที่ได้ช่วยเหลือลูกค้าจำนวนมากในการยื่นวีซ่าและการแปลเอกสาร โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าของเรา ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นและความเชี่ยวชาญของทีมงานเรา


บริการรับรองเอกสาร

การรับรองเอกสารเป็นขั้นตอนสำคัญในการยื่นวีซ่า NYC Visa and Translation ให้บริการรับรองเอกสารโดยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าเอกสารของคุณจะได้รับการรับรองอย่างถูกต้องและเป็นไปตามข้อกำหนด


ประเภทของเอกสารที่เรารับรอง

เรารับรองเอกสารทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเอกสารส่วนตัวหรือเอกสารทางธุรกิจ เช่น:

  • บัตรประชาชน
  • ทะเบียนบ้าน
  • สูติบัตร
  • ทะเบียนสมรส
  • เอกสารทางการศึกษา
  • เอกสารทางธุรกิจ
  • และเอกสารอื่นๆ ที่จำเป็นในการยื่นวีซ่า


การเตรียมตัวสำหรับการยื่นวีซ่า

เพื่อให้การยื่นวีซ่าของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น เราขอแนะนำขั้นตอนการเตรียมตัวดังนี้


1. ตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไข

ก่อนที่จะยื่นขอวีซ่า คุณควรตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขของการยื่นวีซ่าของประเทศกัมพูชาอย่างละเอียด โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากทีมงานของเรา


2. เตรียมเอกสาร

การเตรียมเอกสารที่ครบถ้วนและถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ คุณควรเตรียมเอกสารทั้งหมดตามที่สถานทูตกำหนด เช่น หนังสือเดินทาง รูปถ่าย บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน และเอกสารอื่นๆ ที่จำเป็น


3. กรอกแบบฟอร์มและยื่นคำขอ

หลังจากที่เตรียมเอกสารครบถ้วนแล้ว คุณต้องกรอกแบบฟอร์มการยื่นวีซ่าอย่างถูกต้อง ทีมงานของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณในการกรอกแบบฟอร์มและยื่นคำขออย่างถูกต้อง


4. ติดตามสถานะการยื่นวีซ่า

หลังจากที่ยื่นคำขอแล้ว คุณควรติดตามสถานะการยื่นวีซ่าอย่างสม่ำเสมอ โดยสามารถตรวจสอบได้จากเว็บไซต์ของสถานทูตหรือสอบถามจากทีมงานของเรา


สาขาทั่วประเทศ

NYC Visa and Translation มีสาขาให้บริการกว่า 26 สาขาทั่วประเทศ ทำให้คุณสามารถเข้าถึงบริการของเราได้ง่ายและสะดวก ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ทีมงานของเราพร้อมที่จะให้บริการและคำปรึกษาในทุกขั้นตอนการยื่นวีซ่าของคุณ


สาขาในกรุงเทพฯ

ที่ตั้งสำนักงาน NYC Visa & Translation สาขากรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่เลขที่ 32 ซอยอ่อนนุช 52 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250


การยื่นวีซ่าและแก้ไขปัญหาวีซ่าเป็นสิ่งที่ต้องใช้ความละเอียดและความเข้าใจในกระบวนการต่างๆ NYC Visa and Translation มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการให้บริการรับยื่นวีซ่าและการแปลเอกสาร ด้วยทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้บริการและคำปรึกษาในทุกขั้นตอน ทำให้การเดินทางไปยังประเทศกัมพูชาของคุณเป็นเรื่องง่ายและไม่มีปัญหา


อย่าลังเลที่จะติดต่อเราเพื่อขอรับบริการและคำปรึกษาในการยื่นวีซ่า เราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณในทุกขั้นตอนและทำให้การเดินทางของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัย






คำถามที่พบบ่อย (FAQs)


เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจบริการของเรามากขึ้น นี่คือคำถามที่พบบ่อยจากลูกค้าของเรา


1. การยื่นวีซ่ามีขั้นตอนอะไรบ้าง?

การยื่นวีซ่ามีขั้นตอนดังนี้

  • เตรียมเอกสารที่จำเป็น
  • กรอกแบบฟอร์มการยื่นวีซ่า
  • นัดหมายกับสถานทูต
  • ยื่นคำขอและรอการอนุมัติ


2. เอกสารที่จำเป็นสำหรับการยื่นวีซ่ามีอะไรบ้าง ?

เอกสารที่จำเป็นประกอบด้วย

  • หนังสือเดินทาง
  • รูปถ่ายตามข้อกำหนด
  • บัตรประชาชน
  • ทะเบียนบ้าน
  • เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง เช่น ตั๋วเครื่องบิน ใบจองโรงแรม
  • เอกสารเพิ่มเติมตามประเภทของวีซ่า


3. บริการแปลเอกสารมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ?

ค่าใช้จ่ายในการแปลเอกสารขึ้นอยู่กับประเภทและจำนวนเอกสารที่ต้องแปล สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทีมงานของเรา


4. ใช้เวลานานแค่ไหนในการได้รับวีซ่า?

ระยะเวลาในการได้รับวีซ่าขึ้นอยู่กับประเภทของวีซ่าและกระบวนการพิจารณาของสถานทูต ปกติแล้วจะใช้เวลาตั้งแต่ 1-4 สัปดาห์


5. ถ้าวีซ่าถูกปฏิเสธสามารถยื่นคำขอใหม่ได้หรือไม่ ?

หากวีซ่าถูกปฏิเสธ คุณสามารถยื่นคำขอใหม่ได้ โดยควรตรวจสอบและแก้ไขข้อผิดพลาดหรือปัญหาที่เกิดขึ้นในคำขอครั้งก่อน ทีมงานของเรายินดีให้คำปรึกษาและช่วยเหลือในกรณีนี้







บริการแปลและรับรองเอกสาร NAATI และ Notary Public - NYC Visa & Translation


การแปลและรับรองเอกสารเป็นขั้นตอนสำคัญในกระบวนการยื่นวีซ่า และการทำธุรกรรมระหว่างประเทศต่างๆ ซึ่งต้องใช้ความถูกต้องและน่าเชื่อถือสูง NYC Visa & Translation ให้บริการแปลและรับรองเอกสารโดยทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญและได้รับการรับรองจาก NAATI และ Notary Public


การแปลเอกสารโดยนักแปลที่ได้รับการรับรองจาก NAATI

NAATI (National Accreditation Authority for Translators and Interpreters) เป็นองค์กรที่รับรองคุณภาพของนักแปลและล่ามในประเทศออสเตรเลีย การแปลเอกสารโดยนักแปลที่ได้รับการรับรองจาก NAATI มีความน่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล


ประเภทของเอกสารที่แปลโดย NAATI

  • เอกสารส่วนตัว: บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน สูติบัตร ใบสมรส ใบหย่า
  • เอกสารการศึกษา: ทรานสคริปต์ ปริญญาบัตร ใบรับรองผลการเรียน
  • เอกสารทางธุรกิจ: สัญญา เอกสารการจัดตั้งบริษัท รายงานทางการเงิน
  • เอกสารอื่นๆ: หนังสือมอบอำนาจ ใบรับรองแพทย์ เอกสารทางกฎหมาย


การรับรองเอกสารโดย Notary Public

Notary Public หรือทนายความที่ได้รับการรับรองเป็นพยานรับรองเอกสารเป็นสิ่งสำคัญในการทำธุรกรรมระหว่างประเทศ การรับรองเอกสารโดย Notary Public ทำให้เอกสารมีความถูกต้องตามกฎหมายและเป็นที่ยอมรับในประเทศปลายทาง


ขั้นตอนการรับรองเอกสารโดย Notary Public

  1. ตรวจสอบเอกสาร: ทีมงานของเราจะตรวจสอบเอกสารเพื่อความถูกต้องและครบถ้วน
  2. การรับรอง: Notary Public จะทำการรับรองเอกสารและลงลายมือชื่อพร้อมตราประทับ
  3. การแปลและรับรองเพิ่มเติม: หากเอกสารต้องการการแปล ทีมงานของเราจะดำเนินการแปลโดยนักแปลที่ได้รับการรับรองจาก NAATI และรับรองเอกสารแปลนั้นอีกครั้ง


ข้อดีของการใช้บริการ NYC Visa & Translation


1. ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์

ด้วยประสบการณ์กว่า 12 ปีในการให้บริการแปลและรับรองเอกสาร ทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญและความเข้าใจในข้อกำหนดและมาตรฐานของการแปลและรับรองเอกสารในระดับสากล


2. ความน่าเชื่อถือและการรับรอง

การแปลเอกสารโดยนักแปลที่ได้รับการรับรองจาก NAATI และการรับรองเอกสารโดย Notary Public ทำให้เอกสารของคุณมีความน่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับในประเทศปลายทาง


3. การบริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

เราให้บริการแปลและรับรองเอกสารอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้คุณสามารถดำเนินการยื่นวีซ่าหรือทำธุรกรรมต่างๆ ได้ตามกำหนดเวลา


4. การให้คำปรึกษาและคำแนะนำ

ทีมงานของเราพร้อมที่จะให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการเตรียมเอกสารและการยื่นคำขออย่างละเอียด เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่ากระบวนการจะเป็นไปอย่างราบรื่น


การให้บริการทั่วประเทศ

NYC Visa & Translation มีสาขาให้บริการกว่า 26 สาขาทั่วประเทศ ทำให้คุณสามารถเข้าถึงบริการของเราได้ง่ายและสะดวก ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน


สาขาในกรุงเทพฯ

สำนักงาน NYC Visa & Translation สาขากรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่เลขที่ 32 ซอยอ่อนนุช 52 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250


ช่องทางการติดต่อ

คุณสามารถติดต่อเราเพื่อขอรับบริการแปลและรับรองเอกสารได้หลากหลายช่องทาง:

ไม่ว่าคุณจะมีคำถามหรือข้อสงสัยใดๆ ทีมงานของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือและให้คำตอบอย่างมืออาชีพ


การแปลและรับรองเอกสารเป็นขั้นตอนสำคัญในการยื่นวีซ่าและการทำธุรกรรมระหว่างประเทศ NYC Visa & Translation มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการแปลเอกสารโดยนักแปลที่ได้รับการรับรองจาก NAATI และการรับรองเอกสารโดย Notary Public ทีมงานของเราพร้อมที่จะให้บริการอย่างมืออาชีพและมีประสิทธิภาพ ทำให้การเตรียมเอกสารของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและไม่มีปัญหา


ติดต่อเราเพื่อขอรับบริการแปลและรับรองเอกสาร ทีมงานของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณในทุกขั้นตอนและทำให้การยื่นคำขอของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัย



คำชมจากลูกค้าที่เลือกใช้บริการกับเรา NYC Visa & Translation

⭐⭐⭐⭐⭐

บริการรวดเร็วและเป็นกันเองมากค่ะ พนักงานให้คำแนะนำดีเยี่ยม ทำให้การยื่นวีซ่าเป็นเรื่องง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ ขอบคุณมากๆ นะคะ - คุณมะลิ (กรุงเทพฯ)

⭐⭐⭐⭐

ประทับใจการแปลเอกสารมากๆ ครับ แปลได้ถูกต้องและเป็นธรรมชาติ อุ่นใจที่ใช้บริการ NYC Visa&Translation ครับ - คุณธนา (เชียงใหม่)

⭐⭐⭐⭐⭐

บริการดีเยี่ยมตั้งแต่ต้นจนจบเลยค่ะ พนักงานเอาใจใส่และคอยอัพเดทสถานะตลอด ทำให้ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ - คุณส้ม (ภูเก็ต)

⭐⭐⭐⭐

ขอบคุณ NYC Visa&Translation ที่ช่วยให้การขอวีซ่าผ่านไปได้ด้วยดีครับ ราคาสมเหตุสมผลและคุ้มค่ามากๆ ครับ - คุณโจ (ขอนแก่น)

⭐⭐⭐⭐⭐

ประทับใจมากๆ ค่ะ บริการดีมาก พนักงานน่ารักและเป็นกันเองสุดๆ แนะนำเลยค่ะ - คุณน้ำหวาน (ชลบุรี)



บริการทุกจังหวัดในประเทศไทยและทุกประเทศทั่วโลก

บริษัท NYC VISA & TRANSLATION มีสาขาทั่วประเทศไทย ทำให้คุณสามารถเข้าถึงบริการขอวีซ่าประเทศต่าง ๆ ใกล้บ้านของคุณอย่างสะดวก ทั้งนี้เรายังสามารถยื่นขอวีซ่าทุกประเภท ยื่นได้ทุกประเทศจากทั่วทุกมุมโลก

หากคุณกำลังมองหาบริการรับยื่นวีซ่าประเทศกัมพูชา (Cambodia) ที่ครบวงจรและมีทีมงานมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านกฎหมายตรวจคนเข้าเมืองของประเทศ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเราที่ www.nycvisa-translation.com

เรามีสาขาให้บริการกว่า 26 สาขาทั่วประเทศ เรายินดีให้ความช่วยเหลือคุณในขั้นตอนการขอวีซ่าของคุณและให้คำปรึกษาในทุกข้อสงสัยของคุณเกี่ยวกับวีซ่าทุกประเทศทั่วโลก

ติดต่อเรา

  • NYC VISA & TRANSLATION
  • ที่อยู่ : เลขที่ 32 ซอยอ่อนนุช 52 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
  • Facebook : NYC Visa and Translation NAATI Notary Public Service
  • LINE : @nyc168
  • โทรศัพท์ : 083-2494999
  • E-mail : contact@ilc.ltd


NYC Visa & Translation พร้อมให้บริการคุณในการดำเนินการขอวีซ่าและบริการแปลเอกสารทุกประเภท เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการที่มีคุณภาพและเชื่อถือได้ เพื่อให้คุณสามารถเดินทางไปยังจุดหมายได้อย่างราบรื่นและมั่นใจ เรายินดีให้บริการในกรุงเทพมหานคร และจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศไทย ติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษาและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการของเราได้ทุกเมื่อ ทีมงานของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณในทุกขั้นตอนของการดำเนินการขอวีซ่าและการแปลเอกสาร

© 2024 NYC Visa & Translation. All rights reserved.

0 ความคิดเห็น