บริการรับยื่นวีซ่า แก้ไขปัญหาวีซ่า สำหรับชาวไทยที่ต้องการเดินทางไปยังประเทศหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน (British Virgin Islands) โดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ - NYC Visa and Translation

บริการรับยื่นวีซ่า แก้ไขปัญหาวีซ่า สำหรับชาวไทยที่ต้องการเดินทางไปยังประเทศหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน (British Virgin Islands) โดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ - NYC Visa and Translation




ประเทศหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน (British Virgin Islands) เป็นดินแดนโพ้นทะเลของสหราชอาณาจักร ตั้งอยู่ในหมู่เกาะเวสต์อินดีส ทางทิศตะวันออกของทะเลแคริบเบียน ประกอบด้วยเกาะใหญ่ 4 เกาะ คือ Tortola, Virgin Gorda, Anegada และ Jost Van Dyke รวมถึงเกาะเล็กเกาะน้อยอีกกว่า 50 เกาะ


หมู่เกาะบริติชเวอร์จินมีเมืองหลวงคือ โรดทาวน์ (Road Town) บนเกาะ Tortola มีประชากรประมาณ 30,000 คน ประชากรส่วนใหญ่สืบเชื้อสายมาจากชาวแอฟริกันที่ถูกนำมาเป็นทาสในอดีต ภาษาราชการคือภาษาอังกฤษ



เศรษฐกิจของหมู่เกาะบริติชเวอร์จินพึ่งพาการท่องเที่ยวเป็นหลัก โดยมีชายหาดขาวสวย น้ำทะเลใส และปะการังสวยงามดึงดูดนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังมีบริการทางการเงินและการจดทะเบียนเรือสำราญเป็นรายได้สำคัญ


หมู่เกาะบริติชเวอร์จินเป็นที่รู้จักในฐานะสวรรค์แห่งการพักผ่อน มีกิจกรรมทางน้ำมากมาย เช่น ดำน้ำตื้น ดำน้ำลึก ล่องเรือใบ และตกปลา บนบกก็มีวิวทิวทัศน์งดงาม เหมาะกับการเดินป่าและสำรวจธรรมชาติ โดยรวมแล้วเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบทะเลและธรรมชาติ


นอกจากความงดงามของธรรมชาติแล้ว หมู่เกาะบริติชเวอร์จินยังมีประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ เกาะเหล่านี้ถูกค้นพบโดยคริสโตเฟอร์ โคลัมบัส ในปี 1493 และเป็นอาณานิคมของอังกฤษตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 ในอดีต หมู่เกาะเหล่านี้เคยเป็นที่หลบซ่อนของโจรสลัด และเป็นศูนย์กลางของการค้าทาส ปัจจุบันยังคงมีซากปรักหักพังของป้อมปราการและเหมืองแร่เก่าแก่ให้เห็นอยู่


ด้วยสถานะเป็นดินแดนโพ้นทะเลของอังกฤษ ประชาชนในหมู่เกาะบริติชเวอร์จินจึงถือสัญชาติอังกฤษ แต่หมู่เกาะนี้มีรัฐบาลท้องถิ่นปกครองตนเองภายใต้ระบบรัฐสภา โดยมีตำแหน่งผู้ว่าการ (Governor) ซึ่งเป็นผู้แทนของสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ



การเดินทางไปหมู่เกาะบริติชเวอร์จินสามารถบินตรงไปยังสนามบิннานาชาติเทอร์ริทอล่า (Terrance B. Lettsome International Airport) บนเกาะ Tortola หรือนั่งเรือเฟอร์รี่จากเกาะใกล้เคียงอย่างเซนต์โทมัส (St. Thomas) และเซนต์จอห์น (St. John) ในหมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา (U.S. Virgin Islands)


ด้วยธรรมชาติอันงดงาม ประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ และกิจกรรมหลากหลาย หมู่เกาะบริติชเวอร์จินจึงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เหมาะสำหรับการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบท่ามกลางหาดทรายขาวและน้ำทะเลสีฟ้าใส


นอกจากการท่องเที่ยวแล้ว หมู่เกาะบริติชเวอร์จินยังมีชื่อเสียงในด้านการเป็นสวรรค์ทางภาษี (Tax Haven) เนื่องจากมีอัตราภาษีต่ำและกฎระเบียบทางการเงินที่ยืดหยุ่น จึงดึงดูดบริษัทและนักลงทุนจากต่างชาติจำนวนมากมาจดทะเบียนและจัดตั้งบริษัทในที่นี่ อย่างไรก็ตาม ในปีที่ผ่านมา รัฐบาลอังกฤษและนานาชาติได้กดดันให้หมู่เกาะบริติชเวอร์จินเพิ่มความโปร่งใสและปราบปรามการหลีกเลี่ยงภาษีมากขึ้น


ในแง่ของวัฒนธรรม ชาวบริติชเวอร์จินได้รับอิทธิพลจากวัฒนธรรมแอฟริกันและยุโรป มีการจัดเทศกาลและงานรื่นเริงต่างๆ ตลอดทั้งปี เช่น เทศกาลเอเมอรัลด์ (Emancipation Festival) ในเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคม ซึ่งเฉลิมฉลองการยกเลิกทาส และเทศกาลเรือใบสปริงเรเกตต้า (Spring Regatta) ในเดือนมีนาคมถึงเมษายน ซึ่งเป็นการแข่งขันเรือใบนานาชาติ




อาหารท้องถิ่นของหมู่เกาะบริติชเวอร์จินได้รับอิทธิพลจากวัฒนธรรมแอฟริกันและยุโรป เน้นอาหารทะเลสดๆ เช่น ปลา กุ้ง และล็อบสเตอร์ นอกจากนี้ยังมีผลไม้เขตร้อนหลากหลายชนิด เช่น มะพร้าว มะม่วง และเสาวรส


โดยรวมแล้ว หมู่เกาะบริติชเวอร์จินเป็นสถานที่ที่น่าสนใจ ทั้งในแง่ของธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และเศรษฐกิจ ด้วยความงดงามของหาดทรายขาวและน้ำทะเลใส ผสมผสานกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์ จึงเป็นจุดหมายปลายทางในฝันของนักท่องเที่ยวและนักลงทุนจากทั่วโลก





หากคุณเป็นคนไทยที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวหรือทำธุรกิจที่ประเทศหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน คุณอาจกำลังมองหาบริการรับยื่นวีซ่าที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณ ซึ่งวันนี้ผมมีข้อมูลดีๆ มาแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ "NYC Visa and Translation" บริษัทผู้ให้บริการด้านวีซ่าชั้นนำ ที่พร้อมช่วยเหลือคุณในการยื่นวีซ่าและแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างกระบวนการยื่นวีซ่า


ทำไมต้องใช้บริการรับยื่นวีซ่า ?

การยื่นวีซ่าด้วยตัวเองอาจดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย แต่ในความเป็นจริงแล้ว มีรายละเอียดและขั้นตอนต่างๆ มากมายที่ต้องใส่ใจ ซึ่งหากเราไม่มีความรู้หรือประสบการณ์มากพอ อาจทำให้เกิดความผิดพลาดและส่งผลให้วีซ่าของเราถูกปฏิเสธได้ ดังนั้น การใช้บริการรับยื่นวีซ่าจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกและมั่นใจได้ว่าจะได้รับวีซ่าอย่างรวดเร็วและถูกต้อง


ความสะดวกและรวดเร็ว

เมื่อคุณใช้บริการรับยื่นวีซ่า คุณจะได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น เพราะทีมงานผู้เชี่ยวชาญจะเป็นผู้ดำเนินการยื่นเอกสารและติดตามสถานะวีซ่าแทนคุณ ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาและเดินทางไปยื่นวีซ่าด้วยตัวเอง นอกจากนี้ ด้วยความชำนาญของทีมงาน จะทำให้กระบวนการยื่นวีซ่าเป็นไปอย่างรวดเร็วและราบรื่น ไม่เกิดความล่าช้าหรือติดขัด


ลดความผิดพลาดในการกรอกแบบฟอร์ม

แบบฟอร์มการยื่นวีซ่ามักมีความซับซ้อน และมีจุดที่ต้องระมัดระวังในการกรอกข้อมูล หากเราเขียนผิดหรือให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน อาจทำให้การพิจารณาวีซ่าล่าช้าหรือถูกปฏิเสธได้ แต่เมื่อใช้บริการรับยื่นวีซ่า ทีมงานผู้เชี่ยวชาญจะช่วยตรวจทานและกรอกแบบฟอร์มให้ถูกต้องและครบถ้วน ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดข้อผิดพลาด



ได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ

อีกหนึ่งข้อดีของการใช้บริการรับยื่นวีซ่า คือคุณจะได้รับคำปรึกษาและคำแนะนำดีๆ จากผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเอกสารที่จำเป็น ขั้นตอนและระยะเวลาในการยื่นวีซ่า รวมถึงข้อควรระวังต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้การเตรียมตัวยื่นวีซ่าของคุณง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น


บริการของ NYC Visa and Translation

สำหรับคนไทยที่กำลังมองหาบริการรับยื่นวีซ่าเพื่อเดินทางไปหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน ผมขอแนะนำ NYC Visa and Translation ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านบริการวีซ่าที่มีจุดเด่นมากมาย ดังนี้


รับยื่นวีซ่าทุกประเภท

ไม่ว่าคุณจะต้องการยื่นวีซ่าประเภทใด ไม่ว่าจะเป็นวีซ่าท่องเที่ยว วีซ่าธุรกิจ วีซ่าเรียน หรือวีซ่าประเภทอื่นๆ ทาง NYC Visa and Translation ก็สามารถให้บริการได้ครบทุกประเภท โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและดูแลตลอดกระบวนการยื่นวีซ่า


ให้บริการทั่วโลก

นอกจากวีซ่าหมู่เกาะบริติชเวอร์จินแล้ว NYC Visa and Translation ยังให้บริการรับยื่นวีซ่าในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าคุณจะต้องการเดินทางไปที่ใด ก็สามารถใช้บริการของเราได้ ทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญในการจัดการเอกสารและขั้นตอนการยื่นวีซ่าของแต่ละประเทศเป็นอย่างดี




ทีมงานมืออาชีพ พร้อมประสบการณ์กว่า 12 ปี

ที่ NYC Visa and Translation เรามีทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 12 ปีในการให้บริการด้านวีซ่า ทีมงานของเราได้รับการอบรมเป็นอย่างดี พร้อมให้คำแนะนำและช่วยเหลือลูกค้าในทุกขั้นตอนของการยื่นวีซ่า เราใส่ใจในรายละเอียดและพร้อมดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับวีซ่าอย่างรวดเร็วและราบรื่น


ขั้นตอนการใช้บริการ

หากคุณสนใจใช้บริการรับยื่นวีซ่ากับ NYC Visa and Translation สามารถทำตามขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้


ติดต่อสอบถามรายละเอียด

ขั้นตอนแรก ให้คุณติดต่อเข้ามาสอบถามรายละเอียดการใช้บริการกับทางเรา คุณสามารถโทรศัพท์ อีเมล หรือแชทผ่านทางเว็บไซต์ของเรา เพื่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ที่พร้อมให้ข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับประเภทวีซ่า ขั้นตอนการยื่น และเอกสารที่จำเป็น



ส่งเอกสารและกรอกแบบฟอร์ม

เมื่อคุณตัดสินใจใช้บริการกับเราแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการส่งเอกสารที่จำเป็นทั้งหมดให้กับทางเรา รวมถึงกรอกแบบฟอร์มคำร้องขอวีซ่าตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ หากมีข้อสงสัยหรือต้องการความช่วยเหลือในการกรอกแบบฟอร์ม สามารถสอบถามเจ้าหน้าที่ของเราได้ตลอด


ชำระค่าบริการ

หลังจากจัดเตรียมเอกสารและกรอกแบบฟอร์มเรียบร้อยแล้ว ให้คุณชำระค่าบริการตามอัตราที่กำหนด ซึ่งครอบคลุมค่าธรรมเนียมวีซ่าและค่าดำเนินการของทางเรา เมื่อเราได้รับชำระเงินแล้ว จะดำเนินการยื่นวีซ่าตามขั้นตอนให้ทันที


รอรับวีซ่า

เมื่อยื่นวีซ่าเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำคือรอการอนุมัติจากสถานทูต ซึ่งทางเราจะคอยติดตามสถานะและแจ้งความคืบหน้าให้คุณทราบเป็นระยะๆ เมื่อวีซ่าของคุณได้รับการอนุมัติ เราจะรีบจัดส่งให้คุณโดยเร็วที่สุด เพื่อให้คุณสามารถเตรียมตัวเดินทางได้อย่างสบายใจ


เอกสารที่จำเป็นในการยื่นวีซ่าหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน

ในการยื่นขอวีซ่าหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน คุณจะต้องเตรียมเอกสารสำคัญดังต่อไปนี้


หนังสือเดินทาง

หนังสือเดินทางหรือพาสปอร์ตเป็นเอกสารสำคัญอันดับแรกที่ต้องมี โดยต้องมีอายุการใช้งานเหลืออย่างน้อย 6 เดือนนับจากวันที่เดินทางกลับ และต้องมีหน้าว่างสำหรับประทับตราวีซ่าอย่างน้อย 2 หน้า นอกจากนี้ ต้องเป็นหนังสือเดินทางเล่มจริง ไม่ใช่เล่มเก่าหรือหนังสือเดินทางชั่วคราว


รูปถ่ายขนาดตามที่กำหนด

คุณต้องเตรียมรูปถ่ายสี ขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ โดยเป็นรูปถ่ายปัจจุบันไม่เกิน 6 เดือน พื้นหลังสีขาว หน้าตรง ไม่สวมหมวกหรือแว่นตาดำ และไม่ยิ้มเห็นฟัน รูปถ่ายต้องคมชัด ไม่มีรอยขีดข่วนหรือรอยพับ


เอกสารยืนยันการจองที่พักและตั๋วเครื่องบิน

ในการยื่นขอวีซ่า คุณจำเป็นต้องแสดงหลักฐานการจองที่พักและตั๋วเครื่องบินตลอดระยะเวลาที่พำนักในหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน เอกสารเหล่านี้จะแสดงให้เห็นว่าคุณมีแผนการเดินทางที่ชัดเจนและมีงบประมาณเพียงพอสำหรับการเข้าพัก


หลักฐานทางการเงิน

คุณต้องยื่นเอกสารที่แสดงถึงสถานะทางการเงินของคุณ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณมีเงินทุนเพียงพอสำหรับการเดินทางและใช้จ่ายตลอดระยะเวลาที่พำนักในหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน โดยเอกสารที่ใช้ได้ เช่น สเตทเมนต์บัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน หนังสือรับรองการทำงานและรายได้จากบริษัท หรือสำเนาบัตรเครดิตวงเงินสูง เป็นต้น


เมื่อเตรียมเอกสารที่จำเป็นครบถ้วนแล้ว คุณสามารถส่งมอบให้กับทาง NYC Visa and Translation เพื่อให้เราดำเนินการยื่นขอวีซ่าแทนคุณได้ทันที หากมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามเจ้าหน้าที่ของเราได้ตลอดเวลา



FAQ คำถามยอดนิยมเกี่ยวกับวีซ่า

ระยะเวลาในการยื่นวีซ่าหมู่เกาะบริติชเวอร์จินใช้เวลานานเท่าใด ?

  • โดยทั่วไป การพิจารณาวีซ่าจะใช้เวลาประมาณ 15-20 วันทำการ หลังจากยื่นเอกสารครบถ้วนแล้
ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่ามีอัตราเท่าใด ?
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าขึ้นอยู่กับประเภทของวีซ่าและระยะเวลาการพำนัก ซึ่งสามารถสอบถามรายละเอียดได้จากเจ้าหน้าที่ของเรา
วีซ่าหมู่เกาะบริติชเวอร์จินอนุญาตให้พำนักได้นานเท่าใด ? 
  • ระยะเวลาที่ได้รับอนุญาตให้พำนักจะระบุไว้ในวีซ่า ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 30-90 วัน ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ในการเดินทาง
หากวีซ่าถูกปฏิเสธ สามารถยื่นอุทธรณ์ได้หรือไม่ ?
  • หากวีซ่าของคุณถูกปฏิเสธ คุณสามารถยื่นอุทธรณ์ได้ โดยต้องมีหลักฐานหรือเอกสารเพิ่มเติมที่ชัดเจนประกอบการพิจารณา
สามารถยื่นขอวีซ่าหมู่เกาะบริติชเวอร์จินแบบด่วนได้หรือไม่ ?
  • ปกติแล้ว ทางสถานทูตมีบริการยื่นวีซ่าแบบด่วนให้ โดยจะมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม และใช้เวลาพิจารณาเร็วขึ้นกว่าปกติ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากทางเรา

หากคุณกำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวหรือทำธุรกิจที่หมู่เกาะบริติชเวอร์จิน และต้องการความสะดวกรวดเร็วในการยื่นขอวีซ่า ลองใช้บริการของ NYC Visa and Translation ดูนะครับ ทีมงานมืออาชีพของเราพร้อมให้คำปรึกษาและดูแลคุณตลอดกระบวนการยื่นวีซ่า เพื่อให้การเดินทางของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและไร้กังวล ติดต่อเราได้ตั้งแต่วันนี้ เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมและใช้บริการรับยื่นวีซ่ากับเรา ให้ NYC Visa and Translation เป็นผู้ช่วยวางแผนทริปในฝันของคุณ เราพร้อมส่งมอบบริการและประสบการณ์ที่ดีที่สุดเสมอ


บริการทุกจังหวัดในประเทศไทยและทุกประเทศทั่วโลก

    บริษัท NYC VISA&TRANSLATION มีสาขาทั่วประเทศไทย ทำให้คุณสามารถเข้าถึงบริการขอวีซ่าประเทศต่าง ๆ ใกล้บ้านของคุณอย่างสะดวก ทั้งนี้เรายังสามารถยื่นขอวีซ่าทุกประเภท ยื่นได้ทุกประเทศจากทั่วทุกมุมโลก





บริการด้านอื่นๆ ของเรา NYC VISA&TRANSLATION

บริษัทของเรามีบริการที่หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการด้านเอกสารและการเดินทางไปต่างประเทศ โดยมีรายละเอียดดังนี้

บริการด้านเอกสารและการแปล
  • บริการแปลและรับรองเอกสารทุกภาษาทั่วโลกมากกว่า 300 ภาษา โดยทีมงานมืออาชีพเจ้าของภาษา
    • เรามีบริการแปลเอกสารทุกประเภท กว่า 300 ภาษา โดยทีมงานนักแปลมืออาชีพ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ผลงานแปลทุกชิ้นจะมีความถูกต้อง แม่นยำ และเป็นธรรมชาติ

  • บริการแปลเอกสารราชการโดยผู้เชี่ยวชาญ
    • บริการนี้เหมาะสำหรับเอกสารสำคัญที่ต้องใช้ความถูกต้องและความเชี่ยวชาญสูง เช่น เอกสารทางกฎหมาย สัญญา ใบรับรองต่างๆ โดยผู้เชี่ยวชาญที่คุ้นเคยกับศัพท์เฉพาะทางและรูปแบบเอกสาร

  • บริการแปลและรับรองเอกสารโดยนักแปล NAATI เพื่อนำเอกสารไปยื่นขอวีซ่าที่สถานทูตออสเตรเลีย หรือนำเอกสารไปทำธุรกรรมและติดต่อหน่วยงานราชการหรือหน่วยงานเอกชนที่ประเทศออสเตรเลีย
    • เรามีนักแปลที่ได้รับการรับรองจาก NAATI (National Accreditation Authority for Translators and Interpreters) ซึ่งเป็นหน่วยงานรับรองมาตรฐานนักแปลและล่ามของออสเตรเลีย ทำให้มั่นใจได้ว่า เอกสารที่แปลและรับรองโดยเรา จะได้รับการยอมรับจากหน่วยงานต่างๆ ในประเทศออสเตรเลีย

  • บริการรับรองเอกสาร/รับรองรายมือชื่อ/รับรองสำเนาเอกสาร โดยทนาย NOTARY PUBLIC
    • เรามีบริการรับรองเอกสารโดยทนายความผู้ได้รับอนุญาตให้เป็น Notary Public ซึ่งเป็นผู้ที่มีอำนาจรับรองเอกสารอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

  • บริการรับรองเอกสารโดยสถานทูต ทุกสถานทูตทั่วโลก
    • เรามีบริการรับรองเอกสารจากสถานทูตต่างๆ ทั่วโลก เพื่อให้เอกสารของท่านมีผลถูกต้องตามกฎหมายระหว่างประเทศ

  • บริการแปลและรับรองเอกสารโดยนักแปลกระทรวงยุติธรรม
    • เรามีบริการแปลและรับรองเอกสารโดยนักแปลที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากกระทรวงยุติธรรม เพื่อให้มั่นใจในมาตรฐานและความน่าเชื่อถือของเอกสาร

  • บริการตรวจสอบประวัติอาชญากรกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อใช้สมัครงานในประเทศไทย สำหรับบุคคลสัญชาติไทย
    • เรามีบริการตรวจสอบประวัติอาชญากรกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อใช้ประกอบการสมัครงานในประเทศไทย

  • บริการตรวจสอบประวัติอาชญากรกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อนำไปใช้ยื่นขอวีซ่า หรือนำไปใช้ที่ต่างประเทศ สำหรับบุคคลสัญชาติไทย
    • เรามีบริการตรวจสอบประวัติอาชญากรกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อใช้ประกอบการยื่นขอวีซ่า หรือนำไปใช้ที่ต่างประเทศ

บริการด้านวีซ่าและการเดินทาง

  • บริการให้คำปรึกษาวีซ่า รับยื่นวีซ่า รับทำวีซ่า รับแก้วีซ่าไม่ผ่าน สำหรับชาวไทยที่ต้องการเดินทางไปต่างประเทศ
    • เรามีทีมงานที่ปรึกษามืออาชีพ คอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการยื่นขอวีซ่าทุกประเภท รวมถึงบริการยื่นวีซ่า ติดตามผล และแก้ไขปัญหา กรณีวีซ่าไม่ผ่าน

  • บริการให้คำปรึกษา และจัดเตรียมเอกสารสำหรับจดทะเบียนสมรสในประเทศไทย ระหว่างบุคคลสัญชาติไทยและชาวต่างชาติทุกสัญชาติทั่วโลก
    • เรามีบริการให้คำปรึกษาและช่วยเหลือในการจัดเตรียมเอกสารที่จำเป็นสำหรับการจดทะเบียนสมรสในประเทศไทย ระหว่างบุคคลสัญชาติไทยและชาวต่างชาติ

  • บริการให้คำปรึกษา และจัดเตรียมเอกสารสำหรับจดทะเบียนสมรสที่ต่างประเทศทุกประเทศทั่วโลก ระหว่างบุคคลสัญชาติไทยและชาวต่างชาติ
    • เรามีบริการให้คำปรึกษาและช่วยเหลือในการจัดเตรียมเอกสารที่จำเป็นสำหรับการจดทะเบียนสมรสที่ต่างประเทศ ระหว่างบุคคลสัญชาติไทยและชาวต่างชาติ

  • บริการให้คำปรึกษาวีซ่า รับทำวีซ่า รับยื่นวีซ่า รับแก้วีซ่าไม่ผ่าน ทุกประเทศทั่วโลกสำหรับชาวต่างชาติ
    • เรามีบริการให้คำปรึกษาและช่วยเหลือในการยื่นขอวีซ่าทุกประเภท สำหรับชาวต่างชาติที่ต้องการเดินทางเข้าประเทศไทย

  • บริการทำวีซ่าประเทศไทยสำหรับชาวต่างชาติ NON-O, วีซ่าอุปการะบุตร, วีซ่าติดตามสามี, วีซ่าติดตามภรรยา, วีซ่าเกษียณ, NON-B, WORK PERMIT, VISA EXTENSION, ED-VISA, MOU
    • เรามีบริการทำวีซ่าประเทศไทยหลากหลายประเภท เช่น วีซ่า NON-O, วีซ่าอุปการะบุตร, วีซ่าติดตามสามี/ภรรยา, วีซ่าเกษียณ, NON-B, WORK PERMIT, VISA EXTENSION, ED-VISA, MOU

  • บริการจองและจำหน่ายตั๋วเครื่องบินทุกสายการบิน และทุกเส้นทางทั่วโลก
    • เรามีบริการจองและจำหน่ายตั๋วเครื่องบินทุกสายการบิน ทั้งในและต่างประเทศ ในราคาประหยัด

  • บริการจำหน่ายประกันภัยการเดินทางไปต่างประเทศ
    • เรามีบริการจำหน่ายประกันภัยการเดินทาง เพื่อคุ้มครองความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง

  • บริการจัดหา TOURIST VOUCHER เพื่อใช้ในการยื่นขอวีซ่า
    • เรามีบริการจัดหา Tourist Voucher ซึ่งเป็นเอกสารรับรองการจองที่พัก เพื่อใช้ประกอบการยื่นขอวีซ่า

  • บริการจัดหา LOI (LETTER OF INVITATION) เพื่อใช้ในการยื่นขอวีซ่า
    • เรามีบริการจัดหา Letter of Invitation ซึ่งเป็นจดหมายเชิญจากบริษัทหรือบุคคลในต่างประเทศ เพื่อใช้ประกอบการยื่นขอวีซ่า

  • บริการทำบัตร APEC (Business Travel Card) สำหรับบุคคลสัญชาติไทย
    • เรามีบริการทำบัตร APEC Card ซึ่งเป็นบัตรผ่านเข้าออกประเทศในกลุ่มเขตเศรษฐกิจเอเปค โดยไม่ต้องขอวีซ่า

​บริการล่ามแปลภาษา

  • บริการล่ามแปลภาษานอกสถานที่ ล่ามแปลสด ล่ามแปลแบบ ONLINE ทุกภาษาทั่วโลก
    • เรามีบริการล่ามแปลภาษา ทั้งแบบนอกสถานที่ แบบแปลสด และแบบออนไลน์ ในหลายภาษา เพื่อตอบสนองทุกความต้องการ

หมายเหตุ : รายละเอียดและเงื่อนไขของแต่ละบริการอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ของบริษัท

หากคุณกำลังมองหาบริการรับยื่นวีซ่าประเทศ หมู่เกาะบริติชเวอร์จิน (British Virgin Islands) ที่ครบวงจรและมีทีมงานมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านกฎหมายตรวจคนเข้าเมืองของประเทศ ติดต่อเราได้ที่ 083-2494999 หรือ Line Official ID: @nyc168 หรือ อีเมล contact@nycvisa.org ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเราที่ www.nycvisa-translation.com เรามีสาขาให้บริการกว่า 26 สาขาทั่วประเทศ เรายินดีให้ความช่วยเหลือคุณในขั้นตอนการขอวีซ่าของคุณและให้คำปรึกษาในทุกข้อสงสัยของคุณเกี่ยวกับวีซ่าทุกประเทศทั่วโลก 

0 ความคิดเห็น