บริการแปลภาษาประเทศ Afghanistan โดยทีมงานนักแปลมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์กว่า 12 ปี แปลเอกสารทุกประเภท รับรองเอกสาร Notary Public, NAATI และบริการวีซ่าครบวงจรที่ NYC VISA&TRANSLATION

บริการแปลภาษาประเทศ Afghanistan โดยทีมงานนักแปลมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์กว่า 12 ปี แปลเอกสารทุกประเภท รับรองเอกสาร Notary Public, NAATI และบริการวีซ่าครบวงจรที่ NYC VISA&TRANSLATION 







    ประเทศ Afghanistan เป็นประเทศที่ตั้งอยู่ในเอเชียกลาง มีพรมแดนติดกับประเทศอิหร่าน ปากีสถาน ทาจิกิสถาน อุซเบกิสถาน และเติร์กเมนิสถาน ภาษาราชการของประเทศ Afghanistan คือภาษาดารี (Dari) และภาษาปัชตู (Pashto)


    สำหรับคนไทยที่ต้องการติดต่อสื่อสารกับชาว Afghanistan หรือดำเนินธุรกรรมในประเทศ Afghanistan จำเป็นต้องมีความรู้ความเข้าใจภาษาท้องถิ่น ซึ่งอาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นฐานในภาษาดารีหรือภาษาปัชตู


    NYC VISA&TRANSLATION ให้บริการแปลภาษาประเทศ Afghanistan โดยทีมงานนักแปลมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์กว่า 12 ปี แปลเอกสารทุกประเภท รับรองเอกสาร Notary Public, NAATI และบริการวีซ่าครบวงจร



    NYC VISA&TRANSLATION ให้บริการแปลภาษาประเทศ ทั้งจากภาษาดารีและภาษาปัชตูเป็นภาษาไทย และจากภาษาไทยเป็นภาษาดารีและภาษาปัชตู ครอบคลุมเอกสารทุกประเภท ดังนี้


  • เอกสารราชการ เช่น สูติบัตร ทะเบียนบ้าน บัตรประชาชน ทะเบียนสมรส ทะเบียนหย่า ใบเปลี่ยนชื่อ
  • เอกสารทางธุรกิจ เช่น สัญญาซื้อขาย สัญญาเช่า ใบรับรองบริษัท
  • เอกสารทางการศึกษา เช่น ใบรับรองผลการเรียน ใบสมัครเรียน
  • เอกสารทางการแพทย์ เช่น ใบรับรองแพทย์ ใบรับรองการฉีดวัคซีน
  • เอกสารอื่นๆ เช่น หนังสือคู่มือ เว็บไซต์ โฆษณา


บริการรับรองเอกสาร

    NYC VISA&TRANSLATION ให้บริการรับรองเอกสารของประเทศ Afghanistan โดยนักแปลผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองจาก NAATI (National Accreditation Authority for Translators and Interpreters) ซึ่งเป็นองค์กรรับรองนักแปลและล่ามในประเทศออสเตรเลีย


บริการวีซ่า

    NYC VISA&TRANSLATION ให้บริการวีซ่าประเทศ Afghanistan ครบวงจร ตั้งแต่การยื่นขอวีซ่า การแปลเอกสารประกอบคำร้อง และนัดหมายสัมภาษณ์


ความน่าเชื่อถือ

    NYC VISA&TRANSLATION เป็นบริษัทที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงยุติธรรม และกรมการกงสุล


ความรวดเร็ว

NYC VISA&TRANSLATION ให้บริการแปลภาษาและรับรองเอกสารอย่างรวดเร็ว ทันต่อความต้องการ


ราคาที่ย่อมเยา

NYC VISA&TRANSLATION ให้บริการแปลภาษาและรับรองเอกสารในราคาที่ย่อมเยา เหมาะสมกับคุณภาพ


  • บริการทุกจังหวัดในประเทศไทยและทุกประเทศทั่วโลก

        บริษัท NYC VISA&TRANSLATION มีสาขาทั่วประเทศไทย ทำให้คุณสามารถเข้าถึงบริการขอวีซ่าประเทศ อัฟกานิสถาน (Afghanistan) ใกล้บ้านของคุณอย่างสะดวก ทั้งนี้เรายังสามารถให้บริการขอวีซ่าประเทศอัฟกานิสถาน (Afghanistan) จากทุกมุมโลกด้วย ทำให้คุณสามารถรับบริการจากที่ห่างไกลได้ตามความสะดวกของคุณ


    หากคุณกำลังมองหาบริการรับยื่นวีซ่าประเทศอัฟกานิสถาน (Afghanistan) ที่ครบวงจรและมีทีมงานมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านกฎหมายตรวจคนเข้าเมืองของประเทศ ติดต่อเราได้ที่ 083-2494999 หรือ Line Official ID: @nyc168 หรือ อีเมล contact@nycvisa.org ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเราที่ www.nycvisa-translation.com เรามีสาขาให้บริการกว่า 26 สาขาทั่วประเทศ เรายินดีให้ความช่วยเหลือคุณในขั้นตอนการขอวีซ่าของคุณและให้คำปรึกษาในทุกข้อสงสัยของคุณเกี่ยวกับวีซ่าประเทศอัฟกานิสถาน (Afghanistan)


     

    ติดต่อเรา

    NYC VISA&TRANSLATION
    • เลขที่ 32 ซอยอ่อนนุช 52 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
    • Facebook : NYC Visa and Translation NAATI Notary Public Service
    • LINE : @nyc168
    • Tel : 083-2494999
    • E-mail : contact@ilc.ltd

0 ความคิดเห็น