บริการแปลภาษาประเทศออสเตรเลีย โดยทีมงานนักแปลมืออาชีพ แปลเอกสารทุกประเภท รับรองเอกสาร Notary Public และ NAATI

    การแปลภาษาเป็นหนึ่งในบริการที่มีความต้องการสูงในประเทศออสเตรเลีย เนื่องจากประเทศนี้มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและชาติพันธุ์ และมีการติดต่อสื่อสารกับประเทศอื่น ๆ ในโลกอย่างมาก






    แต่การแปลภาษาไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะไม่ใช่แค่การแปลคำตัวต่อตัว แต่ต้องคำนึงถึงความหมาย เชิงวัฒนธรรม เชิงบริบท และเชิงวิชาการของข้อความด้วย


    ดังนั้น การใช้บริการแปลภาษาจึงควรเลือกผู้ให้บริการที่มีคุณภาพ มีประสบการณ์ และได้รับการยอมรับจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง


    NYC VISA&TRANSLATION เป็นบริษัทให้บริการแปลภาษาและวีซ่าในประเทศออสเตรเลีย ที่มีทีมงานนักแปลมืออาชีพ ผู้ให้บริการของ NYC VISA&TRANSLATION เป็นผู้ที่ได้รับการรับรองจาก NAATI (National Accreditation Authority for Translators and Interpreters) หน่วยงานที่จัดตั้งขึ้นโดยกระทรวงการพัฒนารัฐ (Department of Home Affairs) เพื่อกำหนดมาตรฐานของผู้แปลและล่ามในประเทศ


    NAATI เป็นหน่วยงานที่ได้รับการยอมรับจากหน่วยงานของรัฐบาล หน่วยงานส่วนท้องถิ่น ห้างสร้างสินค้า สถาบันการศึกษาระดับสูง และผู้ให้บริการด้านสุขภาพ


    ผู้ได้รับการรับรองจาก NAATI จะได้ใบประกันคุณภาพ (Quality Assurance Guarantee) จำเป็นต้องผ่านการสอบคุณสมบัติ และต้องปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และจรรยาบรรณของ NAATI


    NYC VISA&TRANSLATION ไม่เพียงแค่ให้บริการแปลภาษาที่มีคุณภาพ แต่ยังให้บริการรับรองเอกสารด้วย Notary Public ซึ่งเป็นผู้มีอำนาจในการรับรองความถูกต้องของเอกสาร การลงลายมือชื่อ และการทำสำเนาเอกสาร


    Notary Public เป็นผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งโดย Supreme Court of New South Wales และได้รับการยอมรับจากหน่วยงานของรัฐบาล สถานทูต และหน่วยงานต่างประเทศ


    การใช้บริการ Notary Public จะช่วยให้เอกสารของคุณได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา การทำงาน การลงทุน หรือการย้ายถิ่น


    NYC VISA&TRANSLATION ยังให้บริการวีซ่าครบวงจร ไม่ว่าคุณจะต้องการวีซ่าท่องเที่ยว เรียนต่อ เป็นผู้ประกอบการ หรือได้รับสัญชาติ


    NYC VISA&TRANSLATION มีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านกฎหมายและข้อบังคับของกระทรวงการพัฒนารัฐ (Department of Home Affairs) เพื่อให้คำปรึกษาและช่วยเหลือคุณในการยื่นคำขอวีซ่า


    NYC VISA&TRANSLATION จะดูแลคุณตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมเอกสาร การแปลเอกสาร การสื่อสารกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และการติดตามผล


    NYC VISA&TRANSLATION จะให้บริการด้วยความรวดเร็ว เป็นกันเอง และมีค่าบริการที่เหมาะสม


    ถ้าคุณกำลังมองหาบริการแปลภาษาประเทศออสเตรเลียที่มีคุณภาพ ได้รับการยอมรับจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และให้บริการครบวงจร NYC VISA&TRANSLATION เป็นผู้ให้บริการที่คุณไม่ควรพลาด



หากคุณกำลังมองหาบริการบริการแปลภาษาประเทศ ออสเตรเลีย (Australia) โดยทีมงานนักแปลมืออาชีพ แปลเอกสารทุกประเภท รับรองเอกสาร Notary Public, NAATI และบริการวีซ่าครบวงจรที่ NYC VISA&TRANSLATION ติดต่อเราได้ที่ 083-2494999 หรือ Line Official ID: @nyc168 หรือ อีเมล contact@nycvisa.org ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเราที่ www.nycvisa-translation.com เรามีสาขาให้บริการกว่า 26 สาขาทั่วประเทศ เรายินดีให้ความช่วยเหลือคุณในขั้นตอนการขอวีซ่าของคุณและให้คำปรึกษาในทุกข้อสงสัยของคุณเกี่ยวกับวีซ่าประเทศ ออสเตรเลีย (Australia)


 

ติดต่อเรา

NYC VISA&TRANSLATION
  • เลขที่ 32 ซอยอ่อนนุช 52 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
  • Facebook : NYC Visa and Translation NAATI Notary Public Service
  • LINE : @nyc168
  • Tel : 083-2494999
  • E-mail : contact@ilc.ltd


0 ความคิดเห็น