บริการรับยื่นวีซ่าและแก้ไขปัญหาวีซ่า ประเทศออสเตรเลีย (Australia) และทุกประเทศทั่วโลก โดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ - NYC VISA&TRANSLATION

NYC VISA&TRANSLATION บริการรับยื่นวีซ่าและแก้ไขปัญหาวีซ่า ประเทศออสเตรเลีย (Australia) และทุกประเทศทั่วโลก โดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์



  วีซ่าประเทศออสเตรเลียมี 2 ประเภท คือ วีซ่าชั่วคราว (Non-Immigrant Visa) และวีซ่าถาวร (Immigrant Visa) โดยแต่ละประเภทจะมีหลาย subclass ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของการเดินทาง และระยะเวลาที่ต้องการอยู่ในประเทศออสเตรเลีย


    วีซ่าชั่วคราว (Non-Immigrant Visa) เป็นวีซ่าที่ให้ผู้เดินทางเข้าออสเตรเลียเพื่อจุดประสงค์ที่ไม่ใช่การอยู่อาศัยถาวร เช่น การท่องเที่ยว การศึกษา การทำงาน การเยี่ยมญาติ หรือการเข้าร่วมกิจกรรมอื่น ๆ โดยวีซ่าชั่วคราวมี subclass หลายอย่าง เช่น


    Visitor visa (subclass 600) เป็นวีซ่าที่ใช้สำหรับการท่องเที่ยว การเยี่ยมญาติ การทำธุรกิจ หรือการเรียนระยะสั้นไม่เกิน 3 เดือน โดยวีซ่านี้มีระยะเวลาตั้งแต่ 3 เดือน 6 เดือน 1 ปี และ 3 ปี ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของการเดินทาง



    Student visa (subclass 500) เป็นวีซ่าที่ใช้สำหรับการศึกษาในออสเตรเลีย ไม่ว่าจะเป็นระดับประถม มัธยม อุดมศึกษา หรืออบรมวิชาชีพ โดยวีซ่านี้มีระยะเวลาขึ้นอยู่กับระยะเวลาของหลักสูตรการศึกษา


    Working Holiday visa (subclass 417) เป็นวีซ่าที่ให้ผู้เดินทางอายุระหว่าง 18-30 ปี จากประเทศที่มีข้อตกลงกับออสเตรเลีย เดินทางเข้าออสเตรเลียเพื่อท่องเที่ยวและทำงานในระยะเวลาไม่เกิน 1 ปี โดยวีซ่านี้มีเงื่อนไขว่าผู้เดินทางต้องไม่มีเด็กที่ขึ้นทะเบียน และต้องไม่ทำงานกับนายจ้างเดียวกันเกิน 6 เดือน


    วีซ่าถาวร (Immigrant Visa) เป็นวีซ่าที่ให้ผู้เดินทางเข้าออสเตรเลียเพื่ออยู่อาศัยถาวร หรือเป็นสัญชาติออสเตรเลีย เช่น การย้ายถิ่น การรวมครอบครัว การลงทุน หรือการประกอบอาชีพ โดยวีซ่าถาวรมี subclass หลายอย่าง เช่น



    Skilled Independent visa (subclass 189) เป็นวีซ่าที่ให้ผู้ที่มีความสามารถ ประสบการณ์ และคุณสมบัติทางวิชาชีพที่ตรงกับความต้องการของออสเตรเลีย เข้าออสเตรเลียเพื่ออยู่อาศัยและทำงานถาวร โดยวีซ่านี้ไม่จำเป็นต้องมีผู้สนับสนุนหรือผู้รับรองจากทางรัฐบาลหรือรัฐ แต่ต้องผ่านการประเมินคะแนนของความสามารถทางวิชาชีพ (SkillSelect) และได้รับคำเชิญจากทางรัฐบาลออสเตรเลีย


    Partner visa (subclass 820 and 801) เป็นวีซ่าที่ให้คู่สมรส หรือคู่รักของผู้ที่เป็นสัญชาติออสเตรเลีย หรือผู้ที่ถือวีซ่าถาวร หรือผู้ที่มีสิทธิ์อยู่อาศัยถาวรในออสเตรเลีย เข้าออสเตรเลียเพื่ออยู่อาศัยและทำงานถาวร โดยวีซ่านี้มี 2 ขั้นตอน คือ ขั้นตอนแรก (subclass 820) เป็นวีซ่าชั่วคราวที่ให้ผู้เดินทางอยู่ในออสเตรเลียระหว่างรอผลวีซ่าถาวร และขั้นตอนที่สอง (subclass 801) เป็นวีซ่าถาวรที่ให้ผู้เดินทางอยู่อาศัยและทำงานในออสเตรเลียโดยไม่มีเงื่อนไข


    Business Innovation and Investment (Provisional) visa (subclass 188) เป็นวีซ่าที่ให้นักลงทุน นักธุรกิจ หรือผู้ประกอบอาชีพที่มีความสามารถ เข้าออสเตรเลียเพื่อลงทุน ประกอบธุรกิจ หรือพัฒนาการประกอบอาชีพในออสเตรเลีย โดยวีซ่านี้มีระยะเวลา 4 ปี และมี 5 stream คือ Business Innovation stream, Investor stream,



    การเดินทางไปต่างประเทศเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่ง แต่ความซับซ้อนของกระบวนการยื่นวีซ่าบางครั้งอาจทำให้คุณรู้สึกยุ่งเหยิง โดยเฉพาะในกรณีของประเทศออสเตรเลียที่มีกฎหมายและกระบวนการทางวีซ่าที่ซับซ้อนมาก ทำให้คุณต้องการบริการที่มีความเชี่ยวชาญในการรับยื่นวีซ่าและแก้ไขปัญหาวีซ่าอย่างมืออาชีพ เพื่อให้คุณสามารถเตรียมตัวไปต่างประเทศได้อย่างสบายใจ


บริการของเรา

    NYC VISA&TRANSLATION เป็นทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการทั้งรับยื่นวีซ่าและแก้ไขปัญหาวีซ่าทุกประเภทในประเทศออสเตรเลีย ที่เป็นประเทศที่ตนเองมีข้อกำหนดที่เข้มงวดและแตกต่างไปจากประเทศอื่น ๆ บริการของเรามุ่งเน้นการให้คำปรึกษาและช่วยเสริมสร้างทางให้คุณผ่านขั้นตอนทุกระดับ ทั้งในการยื่นวีซ่าที่เป็นธุรกิจ ท่องเที่ยว หรือการทำงาน


    ทีมงานของเราประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์กว่า 12 ปี ในด้านวีซ่าและการแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ในความถูกต้องและความสามารถในการจัดการกับปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในกระบวนการ


บริการรับยื่นวีซ่าทุกประเทศทั่วโลก

    เราไม่เพียงแค่ให้บริการในประเทศออสเตรเลียเท่านั้น แต่ยังรับยื่นวีซ่าในทุกประเทศทั่วโลก ทำให้คุณสามารถวางแผนการเดินทางไปทุกที่ที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเรียน ท่องเที่ยว หรือการทำงาน



ความปลอดภัยและความสะดวกสบาย

    เราเข้าใจถึงความสำคัญของข้อมูลส่วนตัวและความปลอดภัยของลูกค้า เพื่อความสงบเรียบในใจ ทางเราให้ความสำคัญกับการรักษาความลับและปลอดภัยของข้อมูลทุกรูปแบบที่เราได้รับจากคุณ


สร้างประสบการณ์ที่ไม่ลืม

    NYC VISA&TRANSLATION มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ไม่ลืมให้กับลูกค้าทุกราย เราเชื่อว่าการเดินทางคือทริปที่คุณต้องการจะรักลืม ดังนั้น เราจะทำทุกทางที่เป็นไปเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ประทับใจและปลอดภัยในทุกขั้นตอนของการเดินทางของคุณ


    หากคุณกำลังมองหาบริการรับยื่นวีซ่า แก้ไขปัญหาวีซ่า ประเทศออสเตรเลีย ทุกประเภท หรือรับยื่นวีซ่าทุกประเทศทั่วโลก เราคือ NYC VISA&TRANSLATION บริษัทที่ให้บริการด้านวีซ่าและการแปลเอกสาร ด้วยทีมงานมืออาชีพ และมีประสบการณ์กว่า 12 ปี ในการดำเนินธุรกิจ


    เรามีความเชี่ยวชาญในการยื่นวีซ่า แก้ไขปัญหาวีซ่า ประเทศออสเตรเลีย ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นวีซ่านักเรียน วีซ่านักศึกษา วีซ่าท่องเที่ยว วีซ่าทำงาน วีซ่าคู่รัก วีซ่าผู้ปกครอง วีซ่าธุรกิจ หรือวีซ่าอื่นๆ ที่คุณต้องการ เราจะให้คำปรึกษา และดูแลกระบวนการยื่นวีซ่า จนกว่าคุณจะได้วีซ่าที่ต้องการ



    นอกจากนี้ เรายังให้บริการรับยื่นวีซ่าทุกประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นประเทศในเอเชีย เช่น ญี่ปุ่น จีน เกาหลี สิงคโปร์ มาเลเซีย อินเดีย หรือประเทศในยุโรป เช่น อังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน หรือประเทศในอเมริกา เช่น สหรัฐอเมริกา แคนาดา เม็กซิโก บราซิล หรือประเทศในทวีปอื่นๆ ที่คุณอยากไป เราจะให้บริการอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และมีราคาที่เหมาะสม


    เรายังมีบริการการแปลเอกสาร ที่จำเป็นสำหรับการยื่นวีซ่า หรือการใช้งานในประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแปลเอกสารส่วนบุคคล เช่น ใบเกิด ใบสมรส ใบหน้าที่ครอบครัว หรือการแปลเอกสารทางการ เช่น ใบรับรองการศึกษา ใบรับรองการทำงาน ใบรับรองเงินเดือน หรือการแปลเอกสารอื่น ๆ ที่คุณต้องการ เรามีทีมงานแปลที่มีความชำนาญในหลายภาษา ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาเกาหลี ภาษาฝรั่งเศส ภาษาเยอรมัน ภาษาอิตาลี ภาษาสเปน หรือภาษาอื่นๆ ที่คุณต้องการค่ะ เราจะให้บริการการแปลเอกสาร ที่มีความถูกต้อง แม่นยำ และมีคุณภาพ


    เหตุผลที่คุณควรเลือกใช้บริการของเรา คือ เรามีทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์กว่า 12 ปี ในการให้บริการด้านวีซ่าและการแปลเอกสารค่ะ เรามีความรู้ ความเข้าใจ และความเชี่ยวชาญในการยื่นวีซ่า แก้ไขปัญหาวีซ่า ประเทศออสเตรเลีย ทุกประเภท และรับยื่นวีซ่าทุกประเทศทั่วโลก เราจะให้คำปรึกษา และดูแลคุณตลอดกระบวนการยื่นวีซ่า จนกว่าคุณจะได้วีซ่าที่ต้องการ เรายังมีบริการการแปลเอกสาร ที่มีความถูกต้อง แม่นยำ และมีคุณภาพ ด้วยทีมงานแปลที่มีความชำนาญในหลายภาษา


    NYC VISA&TRANSLATION ยึดมั่นในคำกล่าว "บริการที่คุณไว้วางใจได้" และเรายินดีที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกท่าน ที่เลือกใช้บริการของเรา ไม่ว่าคุณจะเป็นนักธุรกิจที่กำลังมองหาวีซ่าทางธุรกิจ หรือ นักท่องเที่ยวที่ต้องการท่องเที่ยวในประเทศออสเตรเลีย หรือคุณอาจเป็นบุคคลทั่วไปที่ต้องการประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ไม่ลืม ทีมงานของเราพร้อมที่จะให้บริการคุณทุกราย ด้วยความมุ่งมั่นที่ให้บริการที่มีคุณภาพและประสบการณ์ที่โดดเด่น


บริการทุกจังหวัดในประเทศไทยและทุกประเทศทั่วโลก

    บริษัท NYC VISA&TRANSLATION มีสาขาทั่วประเทศไทย ทำให้คุณสามารถเข้าถึงบริการขอวีซ่าประเทศ ออสเตรเลีย (Australia)  ใกล้บ้านของคุณอย่างสะดวก ทั้งนี้เรายังสามารถให้บริการขอวีซ่าประเทศ ออสเตรเลีย (Australia)  จากทุกมุมโลกด้วย ทำให้คุณสามารถรับบริการจากที่ห่างไกลได้ตามความสะดวกของคุณ


หากคุณกำลังมองหาบริการรับยื่นวีซ่าประเทศ ออสเตรเลีย (Australia)  ที่ครบวงจรและมีทีมงานมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านกฎหมายตรวจคนเข้าเมืองของประเทศ ติดต่อเราได้ที่ 083-2494999 หรือ Line Official ID: @nyc168 หรือ อีเมล contact@nycvisa.org ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเราที่ www.nycvisa-translation.com เรามีสาขาให้บริการกว่า 26 สาขาทั่วประเทศ เรายินดีให้ความช่วยเหลือคุณในขั้นตอนการขอวีซ่าของคุณและให้คำปรึกษาในทุกข้อสงสัยของคุณเกี่ยวกับวีซ่าประเทศ ออสเตรเลีย (Australia) 


 ติดต่อเรา

NYC VISA&TRANSLATION

  • เลขที่ 32 ซอยอ่อนนุช 52 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
  • Facebook : NYC Visa and Translation NAATI Notary Public Service
  • LINE : @nyc168
  • Tel : 083-2494999

0 ความคิดเห็น